3/13/16

Bảng nhắc việc xinh xắn cho nàng hay quên - Reminder board

            Tớ là một đứa con gái hơi đãng trí một tí, nhiều khi quên làm việc này việc kia. Vậy nên tớ chế chiếc bảng nhắc việc này và treo ở góc làm vừa để cho mình dễ nhìn những kế hoạch cần thực hiện vừa ghi lại những lời nhắn động viên bản thân, như vậy mình sẽ không bỏ sót các kế hoạch trong ngày, trong tuần nữa.



           Để làm chiếc bảng nhắc việc mình cần:
           - Một tấm bìa carton (bìa càng dày càng cứng càng tốt).
           - Một tấm tôn sắt có kích thước bằng tấm bìa.
           - Vải để bọc bìa và tấm tôn.
           - Dây gai  (dây thừng nhỏ).
           - Súng bắn keo, keo nến, kéo, ren trang trí.
           - Nam châm (đập từ loa cũ hoặc ra hiệu sách mua cho tiện).


          Đầu tiên mình cắt vải và bọc cho tấm bìa và tấm tôn.



         Cắt thêm một mảnh vải hình tam giác vuông, dán đoạn ren lên cạnh huyền của tấm vải tam giác và bọc lên một góc tấm tôn.




            Dùng súng bắn keo gắn cố định đoạn dây gai lên tấm bìa như ảnh dưới:


           Gắn cố định mặt trái tấm tôn và tấm bìa với nhau là mình đã hoàn thành chiếc bảng rồi.


         Trang trí thêm mấy cục nam châm cho đẹp nha!


         Mình sẽ không còn quên việc cần làm với tấm bảng này nữa, a hi hi!

No comments:

Post a Comment